Bảng Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Hà Nội

 Sàn nhựa giả gỗ hay còn có hai cách gọi khác là sàn nhựa vân gỗ bản chất chúng đều là một và nó chính là sàn nhựa Vinyl thông dụng hiện nay. Sản phẩm này hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường, với nhiều ưu điểm như kháng nước tốt, có độ co dẻo không bị gãy, không bị cong vênh hay mục mọt như một số loại ván sàn gỗ giá rẻ. Thực hiện lắp đặt nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng


Sàn nhựa vân gỗ gồm các loại như dán keo dày 2mm, 2,5mm, 3mm và các mẫu sàn nhựa có độ dày 4mm, 6mm, 8mm được tạo hèm khóa để liên kết với nhau như sàn gỗ công nghiệp, tiện lợi hơn, bền hơn do không phải dùng keo để dán, sử dụng tốt hơn tại những nơi bị ẩm nhiều ảnh hưởng đến tuổi thọ của phần keo dán.

Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ hay sàn vinyl là loại sàn tổng hợp từ vật liệu nhựa nguyên sinh(PVC) và các chất phụ gia với tỉ lệ tùy thuộc vào từng thương hiệu sàn. Bề mặt phủ các mẫu vân gỗ tự nhiên. Sản phẩm này thường dùng để thay thế cho sàn gỗ tự nhiên, công nghiệp ở những nơi mà người dùng mong muốn sản phẩm kháng nước cao.

Cấu tạo của vật liệu

Sàn nhựa bề mặt giả gỗ có cấu tạo chung cho tất cả các dòng hèm hoá hay dán keo thì đều có 5 lớp. Mỗi lớp đóng một vai trò quan trọng riêng cấu thành nên một sản phẩm hoàn chỉnh


- Lớp bề mặt trên cùng phủ UV: Đây là lớp hàng rào bên ngoài đâu tiên. Có tác dụng tăng thêm hiệu quả chống trầy xước, ngăn bay màu bởi tia UV. Hạn chế tình trạng bong tróc, móp cấn của sàn.

- Lớp thứ hai phủ Nano: Siêu mỏng, bổ trợ cho lớp ngoài cùng. Giúp sản phẩm giữ được màu sắc. Không bị nhạt phai theo thời gian.

- Lớp giấy vân gỗ: Nhập khẩu từ Châu Âu, in trên chất liệu độc đáo. Tạo nên tính thẩm mỹ cho tấm sàn, nơi các hoa văn hoạ tiết giả gỗ sáng tạo vô tận. Lớp in đem lại cái nhìn tự nhiên, chân thật không thua gì gỗ tự nhiên.

- Lớp cốt nhựa chính: Tạo sự định hình, làm từ chất liệu nhựa PVC hoặc SPC. Kháng nước tuyệt đối, chống mối mọt, dẻo dai, giảm chấn, không đứt gãy, chống cháy lan là những điểm cộng riêng có của loại vật liệu này.

- Lớp đế mặt đáy: Có tác dụng ngăn ngừa ẩm thấp thấm ngược từ dưới nền nhà. Được gắn kết với tấm sàn giúp tăng độ ma sát, bám dính. Tạo sự chắc chắn khi đi lại.

Phân loại sàn

- Sàn PVC( Tên tiếng anh Polyvinyl Clorua), là loại sàn có phần lõi làm từ nhựa PVC. Thường thấy trên dòng sản phẩm sàn giả gỗ dán keo. Cốt màu xám.

- Sàn SPC( Tên tiếng anh Stone Plastic Composite), là loại sàn có phần lõi làm từ nhựa SPC. Thường thấy trên dòng sản phẩm có hèm khoá. Cốt màu trắng.

- Sàn WPC( Tên tiếng anh Wood Plastic Composite), là loại sàn có thành phần bột gỗ và nhựa. Chuyên dùng để lót sàn ngoài trời. Tên gọi khác, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, gỗ nhựa Composite ngoài trời.

Đối với mỗi loại vật liệu đầu có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, người tiêu dùng tìm đến sàn nhựa giả vân gỗ để thay thế cho sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng bởi lý do là để kháng nước tốt hơn, các loại sàn gỗ cao cấp có giá thành cao mới có thể chịu nước tốt trong khi chỉ cần lắp các loại sàn nhựa giá rẻ cũng đã khắc phục được vấn đề nước, độ ẩm rồi.


Chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ:

Đây là một loại vật liệu của tương lai. Thay thế cho các vật liệu từ gỗ, kể cả gỗ tự nhiên hay công nghiệp. Giúp bảo vệ màu xanh cho trái đất.

Do kết cấu từ nhựa nên sàn nhựa vân gỗ có khả năng kháng nước siêu việt, gần như hoàn toàn. Không lo bất cứ vấn đề gì liên quan ẩm hay nước.

Do tính ổn định cao trong kết cấu nên tuyệt đối không bị cong vênh. Mối mọt cũng không thể ăn loại nhựa này được.

Nhựa cũng có đặc tính cách nhiệt tốt nên mùa đông đem lại sự ấm áp, mùa hè lại tạo sự mát mẻ.

Bề mặt của nó được bao phủ một lớp nhám sần giúp chống trơn trượt rất tốt.

Khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ồn và ngăn cháy lan của sản phẩm được đánh giá rất cao.

Quá trình thi công lắp đặt dễ dàng, tiện lợi. Có thể tự làm tại nhà, ít ồn ào và không bụi bặm như sàn gỗ.

Giá cả của sàn nhựa giả gỗ được cho là khá rẻ so với các loại vật liệu vân gỗ khác. Tiết kiệm được một khoản chi mà hiệu quả lại lớn.

Sản phẩm rất hữu ích cho các công trình sửa chữa, cải tạo và nâng cấp.

Màu sắc đa dạng, được mô phỏng các vân gỗ không khác gì sàn gỗ, việc dùng sàn nhựa vân gỗ làm cho người xem khó phân biệt được là nền nhà đang lát gỗ hay nhựa.

Các thông số kỹ thuật chính của sàn

Quá trình lựa mẫu sản phẩm sàn nhựa vân gỗ, ngoài màu sắc, giá cả ra thì các thông số của sản phẩm là điều rất quan trọng. Nó phản ảnh chất lượng có tương xứng với giá tiền hay không.

Khi hiểu rõ về các thông số sẽ giúp ta hiểu được một sản phẩm tốt là như thế nào. Từ đó ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Các loại kích thước

Các dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kích thước. Dưới đây là tóm lược một vài thông số về kích thước thường gặp:

- Loại tự dán: 914,4 x 152,4 x 2mm

- Loại dán keo riêng: 915 x 160 x 2mm, 914,4 x 152,4 x 2mm, 1219,2 x 185 x 2mm, 1219,2 x 228,6 x 3mm.

- Loại có hèm khóa: 1224 x 153 x 4mm hoặc 6mm, 915 x 153 x 3,2mm, 912 x 150 x 4mm hoặc 5,5mm, 1220 x 150 x4mm.

- Loại lát kiểu xương cá có hèm khóa: 600 x 130 x 4mm.

Chỉ số chống mài mòn AC

Chỉ số AC phản ánh độ bền, độ chịu mài mòn của bề mặt. Đây là thông số quan trọng. Người ta đo lường chỉ số này trong phòng thí nghiệm bằng cách đặt máy quay gắn giấy ráp tì vào bề mặt rồi tính số vòng quay.

Bạn nên chọn các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo các thông số này được kiểm chứng và có độ tin cây cao. Các sản phẩm trôi nổi, giá rẻ tuy in chỉ số AC cao nhưng thực tế lại rất thấp.

AC2: Mức độ chống mài mòn thấp, thường trên những dòng sản phẩm sàn nhựa giá rẻ để hạ giá thành sản xuất. Lắp nơi ít đi lại như phòng ngủ.

AC3: 2000 vòng quay, mức độ chống mài mòn cấp độ vừa. Sử dụng cho các công trình thông thường, nơi nhà ở hoặc nhu cầu vừa phải.

AC4: 4000 vòng quay, mức độ chống mài mòn cao. Chịu được và chạm liên tục lâu dài, tuổi thọ cao. Thích hợp cho những nơi đi lại nhiều như ở phòng khách, văn phòng công ty, trung tâm thương mại,…

Chỉ số phát thải Formaldehyde( E)

Đây là loại chỉ số đo lường mức phát thải chất formaldehyde ra môi trường không khí. Chỉ số càng nhỏ càng chứng tỏ sản phẩm đó sạch, không gây hại cho sức khoẻ. Dựa vào đây ta có thể đánh giá được sản phẩm nào tốt nên dùng. E1 mức chấp nhận được. E0 là gần như không có chất phát thải độc hại.

Các dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay

Để biết cách lựa chọn các sản phẩm sàn nhựa vừa túi tiền và biết được loại nào phù hợp với nhu cầu của mình sau đây là chia sẻ 3 loại sàn nhựa vân gỗ phổ biến nhất

Sàn nhựa dán keo

Đây là dòng sản phẩm mà nhà sản xuất tạo ra cho những nhu cầu thấp. Tiết kiệm chi phí. Đó là những tấm sàn có độ dày từ 2 đến 3mm. Quá trình thi công sử dụng keo chuyên dụng để dán xuống nền nhà.

Bề mặt để thi công là loại sàn này đòi hỏi phải có độ nhẵn phẳng cao. Người thợ lát sàn sẽ trải một lớp keo mỏng đều kín bề mặt nền nhà. Chờ đợi 30 phút cho se mặt sau đó dán các tấm sàn nhựa vân gỗ lên trên.


Ưu điểm

Do sàn mỏng nên giá thành tương đối rẻ, đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng cần loại sàn tiết kiệm chi phí. Các công trình văn phòng, sàn tập, những nơi công cộng, nhà cải tạo rất ưa chuộng sản phẩm này.

Độ bền tương đối cao, do là nhựa nên nó ít bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm, nước rơi rớt. Theo các chuyên gia nếu loại sàn giả gỗ này dùng nơi đi lại ít như phòng ngủ, phòng khách nhà ở độ bền có thể được 10 năm. Còn nếu lắp nơi công cộng thì cũng đảm bảo được độ bền từ 5 đến 7 năm.

Thi công dễ dàng, nhanh chóng với các diện tích 100 m2 chỉ trong ngày là xong.  Nên đảm bảo được thời gian hoàn thành gọn. Ngoài ra, sản phẩm chủ yếu ít dùng cưa mà dùng dao cắt nên không ồn ào, không có bụi bặm. Lại ít mất công quét dọn.

Nhược điểm

Bề mặt nơi thi công cần đảm bảo ba tiêu chí là phẳng, nhẵn, khô thoáng. Khi lắp nơi có nồm ẩm nhiều gây hư hỏng lớp keo, khi ấy sàn sẽ bị bong tróc.

Không thể lắp đặt được ở nơi có nhiệt độ cao. Mức nhiệt đảm bảo chất lượng sàn là từ 15 đến 33 độ C. Nếu cao hơn thường xuyên sẽ làm chảy lớp keo, cũng làm bong bật sàn.

Sàn nhựa dán keo giá rẻ thích hợp nhất là lắp trên nền gạch đá hoa. Nếu là nền xi măng phải được đánh bóng bằng hồ dầu. Yêu cầu khá khắt khe về mặt bằng.

Sàn nhựa tự dán

Sàn nhựa giả gỗ tự dán hay còn có cách gọi khác là loại có sẵn keo dính. Về mặt thiết kế cũng tương tự như loại dán keo riêng. Điểm khác  ở độ mỏng, loại sàn này chỉ dày 1.5 đến 1.8mm để hạ giá thành. Quá trình sản xuất đã phủ sẵn một lớp keo mỏng mặt sau. Phủ decal chờ thi công sẽ bóc ra. Yêi cầu bề mặt sàn nhà cũng phải thật nhẵn, phẳng, khô sạch. Nếu tự thi công bạn nên dùng chổi lau nhà cho thật sạch bụi. Nhận thấy sàn khó bám dính thì có thể dùng thêm keo riêng để tăng thêm kết dính.

Quá trình vận chuyển đến nơi thi công tránh ánh nắng trực tiếp. Để nơi thoáng mát để lớp keo không bị tan chảy trước khi thi công.


Ưu điểm

Giá thành siêu rẻ: Đây là loại sàn nhựa giả gỗ rẻ nhất trong tất cả các loại sàn nhựa.

Ứng dụng linh hoạt: Sản phẩm này có thể đem sử dụng nhiều khu vực khác nhau. Trong đó được chuộng nhất trong các công trình dùng tạm thời gian ngắn như phòng trọ, cửa hàng kinh doanh. Tiết kiệm chi phí đem lại hiểu quả kinh tế cao.

Thi công lắp đặt cực dễ: Bạn có thể tự làm nếu diện tích nhỏ. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi. Bạn chỉ cần một chiếc dao rọc giấy và búa cao su là đủ.

Nhược điểm

Yêu cầu bề mặt phải thật sạch, nhẵn phẳng. Do sàn khá mỏng nên có thể hằn chỉ mạch gạch men to. Bạn nên dùng chổi lau nhà vệ sinh cho thật sạch mới đảm bảo sự kết dính.

Lớp keo sẵn có độ bám dính không tốt. Khi thi công nên chú ý lắp đúng và chuẩn vị trí các tấm. Tránh việc phải bóc ra nhiều lần làm bong lớp keo. Khi ấy sự kết dính của sàn nhựa với nền nhà không còn chắc.

Tuổi thọ sản phẩm không cao, thẩm mỹ thấp, hay hư hỏng bong tróc vặt.

Sàn nhựa hèm khoá

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, có giá thành đắt nhất so với 2 loại trên. Về mặt kỹ thuật, sản phẩm phải có độ dày từ 4mm trở lên mới có thể tạo được hèm khoá. Các tấm sàn sẽ liên kết với nhau giống như sàn gỗ trên bề mặt phẳng. Không cần dùng keo để dính. Sàn nhựa hèm khoá cao cấp vân gỗ có các độ dày 4, 5, 6 và 8mm.


Ưu điểm

Có thể tái sử dụng nhiều lần giống như sàn gỗ. Do sản phẩm không cố định xuống sàn, nên bạn có thể tháo ra mang đi nơi khác lắp lại mà không hề hấn gì.

Khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Nếu bạn lo lắng về nước mà không muốn lắp sàn gỗ công nghiệp thì sàn nhựa giả gỗ có hèm khoá là giải pháp tốt nhất. Nó còn kháng mối mọt 100%, tuổi thọ ít nhất từ 10 năm trở lên.

Dễ dàng bảo trì, sửa chữa thay mới tấm hỏng. Quá trình sử dụng nếu không may bị hỏng một vài tấm có thể thay ngay mà không ảnh hưởng tổng thể cấu trúc sàn nhà.

Thi công sạch sẽ, không bụi bặm, không ồn ào, rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Ít phải dùng đến cưa máy có độ ồn rất cao và những khí bụi um tùm như thi công sàn gỗ.

Nhược điểm

Nếu đem so sánh với loại dán keo thì sàn nhựa hèm khoá vân gỗ gần như là hoàn hảo nhất. Đắt nhất, tốt nhất, không có gì phải bàn. Tuy chỉ có điều chi phí đầu tư cao nên một số khách hàng khó tiếp cận.

Khi mang ra so với sàn gỗ cao cấp thì sàn nhựa hèm khoá giả gỗ sẽ thua các điểm như: Đi lại không chắc do mỏng, bề mặt chịu xước kém hơn.

Cảm giác chân so với sàn gỗ không thoải mái và có phần bí bách không thoáng mát dễ chịu như sàn gỗ cao cấp.

Ứng dụng của loại sàn này trong cuộc sống

Khu vực công cộng

Sàn nhựa bề mặt giả vân gỗ sử dụng cho trường học, bệnh viện, văn phòng công ty, hội trường, khu vui chơi giải trí, trung tâm chiếu phim, quán karaoke, Bar,  Spa, phòng họp, cửa hàng thời trang,… Đây là những khu vực công cộng có cường độ sử dụng cao nên thường được ưa chuộng sàn nhựa giả vân gỗ.

Nơi nhà ở

Các khu vực nhà ở cũng được sử dụng song song như là sàn gỗ thường được ứng dụng tại nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, khu vực ban công hoặc nhà vệ sinh với các loại sàn nhựa vân gỗ có hèm khóa.

Hướng dẫn thi công lắp đặt sàn đúng kĩ thuật

Để sản phẩm hoàn thiện trên sàn đẹp, đúng kĩ thuật thì khâu thi công cần làm đúng quy trình có ý nghĩa hết sức quan trọng. Hãy cùng theo dõi phần nội dung tiếp theo sau đây để nắm rõ các bước chi tiết:


Chuẩn bị công cụ và vật liệu thi công

Để quá trình thi công diễn ra thuận lợi, không thiếu thừa hàng hoá cần có kế hoạch chi tiết.

Công cụ thi công cần chuẩn bị: Máy cắt bàn 45 độ, dao rọc giấy, búa cao su, bút chì, thước kẻ vuông, thước dây, súng bắn keo.

Vật liệu thi công cần chuẩn bị: sàn nhựa, xốp lót sàn( nếu làm sàn hèm khoá), keo dán sàn chuyên dụng DK Hàn Quốc( nếu làm sàn keo dán), đinh bê tông, keo silicon.

Kiểm tra và xử lý nền nơi chuẩn bị lát sàn

Trước khi thi công, khâu kiểm tra đo đạc lên khối lượng cần. Tính toán các phụ kiện cần, bổ sung những thiếu sót. Kiểm tra mức độ nhẵn phẳng của mặt sàn.

Với sàn gạch men thì cần quét dọn sạch sẽ, lau chùi sạch bụi nếu lắp sàn dán keo. Nền bê tông xi măng cần loại bỏ cục gồ ghề, trám láng các vết lõm lớn.

Di chuyển toàn bộ các đồ đạc ra khỏi nơi chuẩn bị thi công.

Tiến hành thi công lắp đặt

Sau đây là chi tiết quá trình thi công từng loại sàn nhựa giả gỗ chuẩn kĩ thuật

Lắp đặt sàn nhựa dán keo

Thi công loại sàn này thì yêu cầu quan trọng là sự tỉ mỉ, cẩn thận, làm không được nhanh ẩu. Sau đây là các bước chi tiết:

- Bước 1: Chọn vùng thi công đầu tiên khoảng từ 20 đến 30 mét. Mục đích để tránh keo bị khô khi chưa kịp dán sàn.

- Bước 2: Trải keo ra sàn, dùng miếng nhựa để thoa đều một lớp mỏng vừa đủ, kín khắp. Làm đều tay để không dày và mỏng quá.

- Bước 3: Chờ keo se mặt trong khoảng 30 phút. Dán từng tấm sàn đặt sát cạnh nhau, kín mạch. Dùng dao cắt tạo mạch so le theo ý muốn.

- Bước 4: Dùng búa cao su gõ nhẹ và đều lên tấm sàn vừa dán. Lắp lần lượt từ trái qua phải so le cho tới hết. Dùng dao rọc giấy cắt bỏ các phần thừa.

- Bước 5: Đóng phào chân tường bằng đinh bê tông, đóng nẹp nơi kết thúc của sàn ở cửa để ghì ghim chắc sàn và che khoảng hở co giãn.

- Bước 6: Dọn dẹp sạch rác, quét sạch sẽ bằng chổi mềm.

Lắp đặt sàn nhựa tự dán

Các bước tiến hành thi công loại sàn này đơn giản nhất. Một số trường hợp diện tích nhỏ bạn có thể tự làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Tháo bỏ lớp decal mặt sau tấm sàn. Đặt lần lượt, so le các tấm sàn sát cạnh nhau. Từ góc căn phòng cho tới hết. Dùng dao rọc giấy để cắt kiểu theo ý muốn.

- Bước 2: Sau mỗi một tấm sàn được dán, bạn dùng búa cao su gõ nhẹ khắp tấm sàn để tăng sự kết dính chắc chắn với nền nhà. Chú ý gõ kỹ các mép.

- Bước 3: Dùng con lăn lu đều một lượt để đảm bảo sự kết dính đều và tốt nhất ở cả 2 mặt.

- Bước 4: Đóng phào chân tường và nẹp kết thúc sàn như ở phần trên.

- Bước 5: Kiểm tra, xử lý khiếm khuyết còn xót, dọn dẹp và kết thúc. Chờ keo khô 24h mới đưa đồ vào sử dụng.

Lắp đặt sàn nhựa hèm khóa

Loại sàn nhựa có hèm thi công như sàn gỗ công nghiệp

- Bước 1: Trải xốp lót sàn 2mm nilon kín bề mặt cần thi công.

- Bước 2: Lắp đặt các tấm ván sàn so le bắt đầu từ góc phòng. Theo chiều ánh sáng, phần sàn cách chân tường 10mm. Gài tấm bằng cách nghiêng 45 độ, dùng búa cao su gõ lực vừa đủ để sập hèm kín khít.

- Bước 3: Sử dụng len chân tường hoặc nẹp như sàn có keo dán bên trên. Sử dụng máy cắt để bàn để cắt phào, nẹp. Dùng búa đinh và đinh bê tông để cố định phào vào chân tường.

- Bước 4: Kiểm tra, chỉnh sửa, vệ sinh và kết thúc.

Các tiêu chí lựa chọn sàn nhựa bề mặt giả gỗ chất lượng tốt

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Đây là tiêu chí lựa chọn sàn nhựa giả gỗ chất lượng tốt đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Các sản phẩm mua phải rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Bởi các sản phẩm này mới đảm bảo các tiêu chuẩn kĩ thuật được kiểm định. Được các cơ quản có thẩm quyết chứng nhận.

Khi mua các sản phẩm này sẽ đảm bảo mức độ an toàn cao. Các tiêu chuẩn kĩ thuật khác cũng là đúng và thật. Các sản phẩm trôi nổi sẽ không đảm bảo được điều này.

Hiện tại, trên thị trường sàn nhựa Việt Nam các sản phẩm được nhập khẩu từ Thuỵ Điển, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Malaysia và đa số sản xuất trong nước chiếm chủ yếu.

Độ dày và chất liệu cấu thành nên sản phẩm Độ dày của sàn nhựa ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, tuổi thọ, trải nghiệm người dùng. Sản phẩm càng dày chất lượng càng tốt, giá cũng sẽ cao. Độ dày của sản phẩm là 4, 5, 6, 8mm. 

Chất liệu nhựa PVC hoặc SPC là loại cốt trắng cao cấp thường có trên các sản phẩm ván sàn nhựa giả gỗ hèm khoá.

Sản phẩm chứa nhiều bột đá sẽ không tốt như sản phẩm chứa nhiều hơn thành phần từ nhựa. Các sản phẩm giá rẻ thường sẽ có nhiều bột đá hơn.

Khả năng chống trầy xước của bề mặt

Chỉ số AC phản ánh chất lượng của bề mặt tốt hay xấu. AC càng cao càng tốt, mức độ thường gặp AC3 và AC4 dùng cho nhà ở và nơi công cộng. Cách kiểm tra khả năng chống trầy xước là dùng vật cứng mài vào bề mặt xem sức chịu đựng đến đâu.

Mức độ an toàn với sức khoẻ và thân thiện môi trường

Hầu hết các sản phẩm ván sàn nhựa vân gỗ cao cấp được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh đem đến cho bạn một sự an toàn cao. Chúng không mùi, không hoá chất, không có formaldehyde. Ngược lại các dòng sàn nhựa giá rẻ làm từ chất liệu nhựa rẻ tiền không đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cũng như môi trường xung quanh.

Mức độ chân thật, sắc nét của màu sắc sản phẩm

Màu sắc là một tiêu chí rất quan trọng phán ánh chất lượng của sản phẩm. Đôi khi chỉ cần nhìn qua cũng biết sản phẩm cao cấp hay rẻ tiền. Các loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp có bề mặt vân gỗ nhìn rất giống gỗ thật. Ngược lại các sản phẩm giá rẻ đem lại cái nhìn mờ nhạt, vân xấu, không tự nhiên, cảm giác giả tạo,…

Bảng báo giá sàn nhựa vân gỗ năm 2023 mới nhất

Giá sàn nhựa giả gỗ rất đa dạng, loại rẻ nhất là sàn nhựa tự dán chỉ từ 99.000đ/m2. Loại dùng keo riêng từ 185.000đ/m2 đến 215.000đ/m2. Loại hèm khoá từ  215.000đ/m2 đến 345.000đ/m2.

Báo giá nhân công lắp đặt

- Lắp đặt sàn dán keo: 30.000đ/m2

- Lắp đặt sàn hèm khoá 35.000đ/m2

- Lắp đặt sàn xương cá 75.000đ/m2

- Đóng phào chân tường 20.000đ/md

- Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời thanh thẳng từ 200.000đ đến 300.000đ/m2

- Lắp đặt vỉ gỗ nhựa ngoài trời 85.000đ/m2

- Cắt chân cửa từ 50.000đ đến 100.000đ/ cánh

- Tháo bỏ sàn cũ để gọn một chỗ 15.000đ/m2

Đơn vị thi công sàn nhựa giả gỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ uy tín tại Hà Nội. Sannhuabinhminh.com là công ty với nhiều năm kinh nghiệm thi công cho hàng trăm công trình sàn nhựa lớn nhỏ khắp cả nước. Luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như sàn gỗ, tấm nhựa ốp tường. Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá hợp lý, đúng nhu cầu.


Giá sàn nhựa tại Kho gốc với nhiều mẫu mới nhiều tính năng hấp dẫn. Không qua trung gian thợ thầu, nội thất nên khách hàng không phải bị mất chi phí khi mua ở các đơn vị lẻ.

Là đối tác của hàng chục thương hiệu sàn nhựa nhập khẩu hot trên thị trường hiện nay. Ngoài sàn nhựa vân gỗ còn có các loại vân đá, vân thảm độc đáo, sang trọng, màu siêu đẹp.

Các sản phẩm đem đến thi công cho khách luôn đảm bảo mới 100% trong hộp nguyên đai nguyên kiện. Thợ lắp tuyển chọn có tay nghề chuyên môn cao để chắc chắn khi sàn nhà hoàn thiện xong phải đẹp, đúng kĩ thuật.

Tiêu chí bán hàng lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển lâu dài. Cung cấp sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng. Luôn nghiên cứu để cải tiến sản phẩm sàn nhựa giả vân gỗ phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Câu hỏi thường gặp và giải đáp

Sàn nhựa giả gỗ có bền không?

Các sản phẩm sàn nhựa nói chúng có lợi thế bền bỉ với khả nắng kháng nước ấn tượng hơn sàn gỗ. Tuy nhiên độ bền, tuổi thọ cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tỷ lệ nhựa trong cấu tạo, độ dày, công nghệ sản xuất, lớp bề mặt,…

Các dòng sản phẩm cao cấp, có hèm khoá có độ bền cao hơn có thể tới 10 năm. Một số dòng sản phẩm giá rẻ chứa nhiều bột đá độ bền thấp hơn từ 5 đến 7 năm.

Loại dán keo vẫn có thể bị bong bật khi ở trong môi trường ẩm cao, ngập nước,… Nếu cần loại bền tốt dùng lâu dài nên chọn loại sàn nhựa hèm khoá.

Giá của loại sàn này bao nhiêu tiền 1m2?

Giá sàn nhựa vân gỗ rất đa dạng từ loại siêu rẻ có sẵn keo dày 1.8mm chỉ 99.000đ/m2 cho tới những mẫu sản phẩm có hèm khoá cao cấp trên 400.000đ/m2( tuỳ thuộc độ dày).

Ngoài ra giá cả còn phụ thuộc các yếu tố khác như số lượng, điều kiện mặt bằng thi công, vị trí địa lý thành phố hoặc tỉnh, kiểu lắp đặt,…

Cách chăm sóc, vệ sinh sàn như thế nào đúng cách?

Để sản phẩm được bóng đẹp, sạch sẽ, tuổi thọ lâu bền thì khâu bảo dưỡng, vệ sinh sàn nhựa đúng cách rất quan trọng. Sau đây là các lưu ý khi vệ sinh nên làm


Lau dọn vệ sinh sàn nhà hàng ngày

Việc quét dọn thường xuyên giúp sớm loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi sinh vật có hại sẽ chưa kịp phát triển. Ngoài ra các hạt bụi cát nhỏ có thể làm xước sàn. Hàng ngày bạn có thể quét nhà bằng chổi thông thường mềm, dùng máy hoặc robot hút bụi rất tốt.

Dùng thảm chùi chân để trước cửa nhà

Thảm chùi chân là thứ vật dụng nên có trong mỗi gia đình, nhất là nhà lát sàn nhựa vân gỗ. Hàng ngày khi chúng ta đi về nhà dễ dàng mang theo bụi bẩn, các hạt cát siêu nhỏ. Những thứ này có thể làm trầy xước bề mặt sàn dẫn tới biến dạng, xuống cấp, mất màu sản phẩm. Vậy nên, việc đầu tiên của công tác bảo quản sàn nhựa là có ngay cho nhà mình một chiếc thảm đặt ở cửa nhà.

Lau sàn nhà bằng loại nước tẩy rửa phù hợp

Khi gặp các vết bẩn cứng đầu bạn đừng vội tìm những chai cồn nay xăng bay chất tẩy rửa mạnh khác. Điều này vô tình làm hư hại bề mặt. Thay vào đó bạn nên mua các dung dịch tẩy rửa an toàn chuyên dụng. Hoặc không bạn có thể áp dụng một số mẹo vặt sau:

Với các vết bẩn như trà, cafe bạn có thể pha một phần giấm táo 2 phần nước, thấm vào giẻ lau rồi lau vết bẩn. Lau lại với nước sạch vài lần để làm sạch hoàn toàn.

Cách thứ hai là dùng dung dịch nước backing soda pha đặc rồi lau lên vết bẩn. Cũng làm lại công đoạn lau nước sạch sau vài phút.

Vết dầu mỡ có thể đặt cục đá lạnh lên trên chờ đông rồi gạt bỏ, dùng nước lau sàn Mr. Clean của Mỹ hoặc nước rửa chén bát.

Dùng nước ấm để lau sàn

Nước ấm rất hữu ích cho việc làm sạch sàn nhà nói chung và sàn nhựa giả gỗ nói riêng. Nếu được lâu lâu bạn nên vệ sinh sàn bằng nước ẩm để tẩy sạch mùi hôi hám, vi khuẩn và nấm mốc. Nước ấm giúp diệt vi khuẩn, sàn nhà mau khô hơn.

Sàn nhựa vân gỗ có tất cả mấy loại?

Sàn nhựa giả vân gỗ có tất cả 4 loại bao gồm: Loại có sẵn keo dán, loại dùng keo riêng để dán, loại hèm khoá( không dùng keo) và loại cuộn( cũng không cần keo).

Lời kết

Qua những gì đã phân tích ở trên có thể thấy sàn nhựa bề mặt giả vân gỗ là loại vật liệu lót sàn rất được ưa chuộng hiện nay. Giá thành rẻ, nhiều công năng hữu ích, kháng nước, chống mối mọt,… Là loại vật liệu của tương lai. Hi vọng với những thông tin chia sẻ này giúp Quý khách có được những thông tin cần thiết để có quyết định chọn mua phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 405 ngõ 68 Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Website: https://sannhuabinhminh.com

Điện thoại: 0963066317

Email: Dhbinh94@gmail.com

Nhận xét